Dưới đây là một số những lỗi thường gặp ở Zoom khi người dùng sử dụng tính năng Lớp học ảo, Họp trực tuyến trên K12Online.
1. Lỗi khi mở Zoom hiện ID cuộc họp không hợp lệ

Trả lời:
Vui lòng thử các cách sau:
Cách 1: Xoá cache của Zoom

Cách 2: Đăng xuất khởi tài khoản Zoom đã đăng nhập trước đó trên máy. Sau đó khởi động lại máy.
Cách 3: Vào lớp học ảo bằng ứng dụng K12Online trên điện thoại di động ra sau đó vào lại bằng máy tính sau.
Cách 4: Gỡ ứng dụng Zoom ra => Bấm nút Tải về để tải bộ cài Zoom về. Sau đó tiến hành mở file đã tải về để cài đặt lại Zoom
.png?w=1130)
Cách 5: Gỡ ứng dụng Zoom ra => Vào bằng trình duyệt web từ link Zoom do K12Online trỏ về.

Cách 6: Tạo user mới trên máy tính để sử dụng.
2. Lỗi yêu cầu đăng nhập để bắt đầu
Trả lời:
- Nếu là lớp học ảo, giáo viên xoá tiết học đã tạo rồi tạo lại
3. Lỗi yêu cầu nhập Passcode khi tham gia Zoom
Trả lời:
- Gỡ ứng dụng Zoom ra cài lại.
- Vào ổ C:\Users\TEN-MAY-TINH\AppData\Roaming\Zoom => Xoá thư mục Data đi
- Tải ứng dụng Zoom mới nhất về và cài lại.
4. Phiên bản Zoom đang sử dụng từ lâu
Trả lời:
- Xóa đi cài lại hoặc cập nhật lên bản mới nhất.
5. Không mở được Zoom
Trả lời:
- Xem tường lửa có chặn không.
6. Lỗi 5003
- Trả lời: Do đường truyền mạng.
.png?w=1130)
7. Lỗi hệ thống báo bận
Trả lời: F5 vào lại.
.png?w=1130)
8. Lỗi cảnh báo 40 phút thoát lại
.png?w=1130)
Trả lời:
- Nhấn Thoát ra rồi thử lại.
9. Thông báo "Please wait for the host to start this meeting"
.png?w=1130)
Trả lời:
- Giáo viên (hoặc chủ trì cuộc họp) vào trước thì học sinh (hoặc người tham gia họp) mới được vào.